Saturday, May 23, 2015

ദൈവം പിടിച്ച പുലിവാല്‍



ദൈവമേ, നീ പറയൂ...
ഇനി എന്താണ് ഞാന്‍ ചെയ്യേണ്ടത്?
വെറുതെയിരിക്കാന്‍ എനിക്കാകില്ല.....
എന്റെ പ്രായവും അതല്ല.

അപ്പോഴേ പറഞ്ഞതല്ലേ
വെറുതെ എന്നെ കൂട്ടികൊണ്ടുവരല്ലേയെന്ന്

ദാ നോക്ക്.......
വീടിന്നു മുന്‍പില്‍
ഒരു ആള്‍ക്കൂട്ടം കണ്ടോ???
കടക്കരാകും.

കുട്ടികള്‍ കരയുന്നത് കേട്ടോ?????
വിശന്നിട്ടാകും.

അമ്മയുടെ ശ്വാസംമുട്ടല്‍ ഇങ്ങോട്ടു കേള്‍ക്കാം
അച്ഛന് ഇരിപ്പുറക്കുന്നില്ല.........
വൈകിയാലും ഞാന്‍ ചെല്ലാമെന്നു പറഞ്ഞതല്ലേ

എന്റെ പെണ്ണുമ്പിള്ള, ദാ നിങ്ങളുടെ
ഫോട്ടോക്ക് മുന്നിലാണ്
അതെപ്പോഴും അങ്ങനെയല്ലേ????
എല്ലാം നിങ്ങളുടെ പണിയാണെന്ന്
അവള്‍ക്കറിയാം........

എന്നാലും നിങ്ങള്‍ക്കെങ്ങനെ തോന്നി
എന്നോടിത് ചെയ്യാന്‍?????
കുറച്ചു കൂടി സാവകാശം ഞാന്‍ ചോദിച്ചതല്ലേ????

നാട്ടില്‍ തന്നെ വേണമെന്നില്ലെന്നും
ദൂരെ മരുഭൂമിയില്‍
ആരെയും കാണാത്തൊരിടത്തു 
കഴിയാമെന്നും കെഞ്ചിപ്പറഞ്ഞതല്ലേ???
എന്റെ കുടുംബമെങ്കിലും അന്നത്തിനു
മുട്ടില്ലാതെ കഴിഞ്ഞേനെ

എന്‍റെ ജീവിതം നിങ്ങള്‍ക്കൊരു തുറന്ന പുസ്തകമല്ലേ 
ഒന്ന് തുറന്നു നോക്കൂ??
ഞാന്‍ ഇതുവരെ ചിരിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
സുഖിച്ചിട്ടുണ്ടോ?  എന്തിനു....
കരഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ??
ഒരു പരാതിയെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ?

ഇനി പറയൂ...എന്താണ് ഞാന്‍ ചെയ്ത തെറ്റ്???

കുറ്റങ്ങളും കുറവുകളും സഹിച്ച്
കടിച്ചുപിടിച്ചു കാലം കഴിച്ചു കൂട്ടിയതോ???

ഇനി എന്താണ് കണ്ടേക്കുന്നത്????
നീ തന്നെ വേണം എല്ലാത്തിനും....

എന്റെ കുടുംബം അനാഥമായി!!!!!

എനിക്കൊന്നിനുമാവില്ലല്ലോ.............


ഹരീഷ് ചാത്തക്കുടം




No comments: